Chiếu miễn phí bộ phim truyện Việt Nam "Sống cùng lịch sử"

Chào mừng kỷ niệm 39 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2014), 60 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2014) và Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5,... Hội Điện ảnh TP.HCM trân trọng kính mời quý khán giả yêu thích điện ảnh đến nhận vé mời xem bộ phim truyện “Sống cùng lịch sử” - Đạo diễn: NSND Nguyễn Thanh Vân, do Công ty TNHH MTV Hãng phim truyện Việt Nam sản xuất.
Poster và tóm tắt nội dung phim
- Tóm tắt nội dung phim:
Trong một chuyến du lịch về Điện Biên, nhóm ba bạn trẻ Lâm, Nga, Tùng tình cờ được sống lại những giây phút hào hùng của Chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954. Được chứng kiến và hòa mình vào sức trẻ yêu nước của thế hệ đi trước, những tấm gương biết hi sinh thân mình vì lý tưởng cao đẹp, ba bạn trẻ đã rút ra được những bài học sâu sắc cho riêng mình. Với đề tài chiến thắng Điện Biên Phủ, kịch bản "Sống cùng lịch sử" có ý tưởng mới mẻ, sâu sắc, nội dung xúc động. Tác giả có cách nhìn khá mới lạ, độc đáo về một đề tài tưởng chừng đã quen thuộc. Vấn đề kịch bản đặt ra gắn với thế hệ trẻ hôm nay, đó là niềm tin và sự trăn trở của họ về lẽ sống và truyền thống hào hùng của dân tộc. Đây là một cách tiếp cận lịch sử thú vị, lịch sử đựoc đánh thức qua cách cảm nhận của thế hệ trẻ hôm nay.

- Số lượng vé mời: 40 vé/xuất chiếu/ngày
- Thời gian chiếu phim: vào lúc 20h00 các ngày từ 27/4 - 20/5/2014
- Địa điểm xem phim: Rạp A – FAFIM CINEMA, số 06 Thái Văn Lung, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
 
Hội Điện ảnh TP.HCM trân trọng kính mời các bạn có nhu cầu xem phim liên hệ Văn phòng Hội Điện ảnh TP.HCM – 81 Trần Quốc Thảo (lầu 6), P.7, Q.3, TP.HCM (giờ hành chính) để nhận vé mời.

Tác giả bài viết: VP Hội