Giao lưu văn nghệ chào mừng 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014), Hội Điện ảnh TP.HCM đã phối hợp với Sư đoàn BB330 tổ chức buổi họp mặt - giao lưu văn nghệ giữa văn nghệ sĩ điện ảnh - truyền hình TP.HCM và sĩ quan, chiến sĩ bộ đội tại Sư đoàn BB330, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.
Chuyến đi với sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT - đạo diễn Hồ Ngọc Xum, đạo diễn - diễn viên Công Hậu, diễn viên Ôn Bích Hằng, diễn viên Lý Hùng, diễn viên Quỳnh Hoa, diễn viên - ca sĩ Anh Tuấn, nhạc sĩ Thái An, biên kịch Phạm Tân, diễn viên trẻ Lý Kim Dung,... 

Hội Điện ảnh TP.HCM đã chuyển đến các chiến sĩ những phần quà của các nghệ sĩ Quyền Linh,, Dương Cẩm Lynh, Lý Hùng, Công Hậu,... gửi tặng, thể hiện tình cảm của những người làm điện ảnh và truyền hình của thành phố Hồ Chí Minh luôn luôn nhớ ơn các chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam đã, đang chiến đấu, hy sinh vì sự bình yên của đất nước và mọi người dân.

Xin mượn lời tựa của cuốn sách “Khi được sống hòa bình hãy nhớ tới anh” để nhắc nhở mọi người nghĩ đến các anh, những người đã cho chúng ta cuộc sống trong hòa bình.