Sống để yêu thương khởi động quỹ Gia đình điện ảnh

Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh họp báo về chương trình ca nhạc "Sống để yêu thương"

Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh họp báo về chương trình ca nhạc "Sống để yêu thương"

​TT - Chào mừng Đại hội Đảng bộ TP.HCM lần X và gây quỹ Gia đình điện ảnh, một chương trình nghệ thuật với tên gọi Sống để yêu thương sẽ diễn ra vào 20g ngày 16-10 tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM.
Quỹ Gia đình điện ảnh được xây dựng dựa trên ý tưởng của Bình Minh - phó chủ tịch Hội Điện ảnh TP.HCM - cùng các đồng nghiệp trước thực trạng ngày càng có nhiều nghệ sĩ, diễn viên gặp hoàn cảnh khó khăn trong đời sống.
“Chúng tôi cũng đã tính đến việc sẽ tổ chức chương trình Sống để yêu thươngthường niên và ngày càng quy mô hơn” - Bình Minh cho biết.
Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Vũ, Đức Tuấn, Kasim Hoàng Vũ, Noo Phước Thịnh, Trung Quân, Cẩm Vân, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Lệ, Thủy Tiên, Phương Vy, Thảo Trang, Đinh Hương, Võ Hạ Trâm... Toàn bộ số tiền bán vé được gửi vào quỹ Gia đình điện ảnh và được Hội Điện ảnh TP.HCM quản lý.
Chương trình do đạo diễn Trần Vi Mỹ thực hiện qua phần dẫn dắt của MC Quỳnh Hương và diễn viên Quý Bình. Trước mắt, quỹ dự kiến hỗ trợ nghệ sĩ Hoàng Lan và Mạc Can. 
(theo Q.N báo Tuổi trẻ)

Tác giả bài viết: Q.N