Rss Feed

Quy chế Giải thưởng Văn học Nghệ thuật TP.HCM trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình

Đăng lúc: Thứ sáu - 01/06/2012 14:42 - Người đăng bài viết: Hội Điện Ảnh TP.HCM
Để việc bình xét và trao tặng Giải thưởng Văn học Nghệ thuật TP.HCM trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình đảm bảo đúng đối tượng, tiêu chuẩn và thủ tục, Hội Điện ảnh TP.HCM thông báo đến các Chi hội và các hãng phim Quy chế Giải thưởng Văn học Nghệ thuật TP.HCM trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.
- Căn cứ Quyết định số 20/2012/QĐ-UBND ngày 18/5/2012 của Ủy ban nhân dân TP.HCM ban hành Quy chế Giải thưởng Văn học Nghệ thuật TP.HCM;

- Căn cứ Quy chế Giải thưởng Văn học Nghệ thuật TP.HCM ban hành kèm theo Quyết định số 20/2012/QĐ-UBND ngày 18/5/2012 của Ủy ban nhân dân TP.HCM;

- Căn cứ Công văn số 92-CV/VHNT ngày 21/5/2012 của Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật TP.HCM về việc xét chọn và trao tặng Giải thưởng Văn học Nghệ thuật TP.HCM;

Để việc bình xét đảm bảo đúng đối tượng, tiêu chuẩn và thủ tục, Hội Điện ảnh TP.HCM thông báo đến các Chi hội và các hãng phim Quy chế Giải thưởng Văn học Nghệ thuật TP.HCM trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình như sau:

1. Về tác giả: tất cả công dân Việt Nam là hội viên của Hội Điện ảnh TP.HCM tại thời điểm xét thưởng đều được gửi tác phẩm tham dự giải thưởng.

2. Về tác phẩm:
a) Tác phẩm tham dự giải thưởng là tác phẩm của cá nhân hoặc tập thể tác giả thuộc lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.
b) Tác phẩm tham dự giải thưởng phải là tác phẩm mới đã được công bố trong thời gian 5 năm trước khi xét thưởng.
c) Tác phẩm tham dự giải thưởng có thể là tác phẩm đã được tặng giải trong nước hoặc quốc tế và đã được xây dựng hoặc công diễn.

3. Giải thưởng Văn học Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình được dành cho nhóm tác giả đối với các thể loại: phim truyện điện ảnh, phim truyện truyền hình, phim tài liệu, phim hoạt hình (gửi kèm đĩa DVD).

4. Giải thưởng Văn học Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh có kèm theo Bằng khen và tiền thưởng của Ủy ban nhân dân Thành phố, và là cơ sở để đề nghị xét tặng các Giải thưởng bậc cao của Nhà nước.

5. Giải thưởng Văn học Nghệ thuật thành phố Hồ Chí Minh định kỳ 5 năm lần thứ nhất được tính từ năm 2006 đến năm 2011. Sau đó cứ 5 năm sẽ được xét tặng một lần.

6. Thời gian nhận tác phẩm: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/6/2012, gửi về Văn phòng Hội Điện ảnh TP.HCM, địa chỉ: 322 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP.HCM, điện thoại: 08. 39290772.
Tác giả bài viết: Văn phòng Hội
Từ khóa:

điện ảnh

Đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 
  
   Cổng thông tin chính thức của HỘI ĐIỆN ẢNH TP.HCM
   Địa chỉ: 81 Trần Quốc Thảo (lầu 6), Phường Võ Thi Sáu,  Quận 3, TP.HCM - ĐT: 028.39321229
   Email: hoidienanhtphcm@gmail.com Giấy phép số 50/GP-ICP-STTTT.